นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลตำหนิมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วเดี๋ยวนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณบางทีอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจเสมือนเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่ว่าจากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้คราวนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถอะ!

จะดูเมื่อไหร่ที่แห่งไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธ.ค. 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: สุนัขจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสทางด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์บางทีอาจไปสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ว่าโอกาสนั้นต่ำมากประเด็นก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อเข้าสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แต่ว่าสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่ต่อสู้บางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

ผู้ฝึกสอน Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงประเด็นนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเขาอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแม้กระนั้นพวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความผิดที่ไม่ดีที่สุดสำหรับการประชุมด้วยคะแนนเพียงแต่ 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาบางทีอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อจู่โจมทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระสำหรับในการพาสที่ยาวนานกว่าเพียงแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมท้ายที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แม้กระนั้นพวกเขาเป็นผู้เดียวที่ต้องติเตียนพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ท้ายที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดีขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาช่างเถิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำสกอร์ TD ที่เร่งรีบสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง แม้ว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้กระทำการต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แม้กระนั้นทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะเหตุใดสิ่งนี้ควรกังวลใจพวกเขาคือโน่นเป็นเกมลำดับที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับการทำคะแนนผ่าน TDเหตุผลที่จำต้องกังวลใจอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในประเด็นนั้นอย่างไรก็ตาม พวกเราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยปราศจากความเครียด ซึ่งอาจจะเป็นผลให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือพวกเราอาจมองเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส