คาเรน มาร์เซลา เซียร์รา-ฮิวส์ ของ GLI ได้รับการยืนยันเป็นเอกอัครราชทูต ICE

Clarion Gaming ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจระดับที่ถือว่าสูงระดับโลก ICE Ambassador

 

Clarion Gaming GLI ได้เพิ่มทีมผู้มีอิทธิพลขั้นสูงระดับโลก ICE Ambassador ด้วยการตั้งของ Karen Marcela Sierra-Hughes รองประธานฝ่ายละตินอเมริกาแคริบเบียนและสเปนที่ GLI

Karen Marcela Sierra-Hughes ทนายความความชาวปานามาที่มีปริญญาโทด้านกฎหมายการค้า มีประสบการณ์มากมายในภาคการเล่นเกม การเดิมพันกีฬา และลอตเตอรี และมีบทบาทสำคัญในการวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมละตินอเมริกาและแคริบเบียน ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สำหรับภาคการควบคุมที่สอดคล้องกับหนทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศ

เมื่อยืนยันการตั้ง Stuart Hunter กรรมการผู้จัดการของ Clarion Gaming กล่าวว่า ทีม ICE Ambassador มีกลุ่มผู้นำความคิดระหว่างประเทศที่ดึงดูดจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมที่ให้เวลา ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำอย่างอิสระโดยพื้นฐานแล้ว ICE AmbassadorsหมายถึงC-Suite ของเพื่อนที่สำคัญซึ่งหาตัวเองและทีมงานที่รับผิดชอบในการจัดส่ง ICE ด้วยกระดานเสียงสำหรับไอเดีย และนำประสบการณ์จริงไปใช้กับหัวข้อที่เกี่ยวโยงกับการพัฒนา ICE expความสามารถสำหรับศิลปินสินค้าและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 45,000+ คนจากกว่า 150 ประเทศที่เข้าร่วม

 

รัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับในการปรับปรุงภูมิทัศน์การดูแลดูแล

 

ด้วยการใช้ปริญญาด้านกฎหมายและประสบการณ์ด้านกฎที่ต้องปฏิบัติการเล่นเกมที่กว้างใหญ่ Karen ได้ช่วยแนะนำหน่วยงานรัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับในการแก้ไขภูมิทัศน์การดูแลดูแล โดยให้คำแนะนำที่นำมาซึ่งกฎหมายและข้อบัญญัติที่ครอบคลุมและมีความรับผิดชอบที่สำคัญคือเธอยังรู้จักอุตสาหกรรมจากมุมมองที่แตกต่างโดยก่อนหน้านี้เคยครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการกฎหมายของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมปานามา

ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ ขณะที่เราเตรียมตัวที่จะต้อนรับโลกไปที่ ICE London 2024 และวางแผนต่อไปสำหรับเพื่อการจัดงาน ICE Barcelona ฉบับแรกในเดือนมกราคม 2025 ผู้จัดงานยังจะต้องคิดแผนสำหรับอนาคตและพื้นหลังของคาเรนจะดังขึ้นด้วยการเข้าร่วม LaTam ที่เราราคาดว่าได้ผลมาจาก ICE อาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา

งานที่จัดขึ้นสำหรับการแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคาดว่าจะจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 600 คนและต้อนรับแขกมากถึง 45,000 คนในช่วงสามวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับในการพบปะและเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจชั้นนำระดับประเทศ หน่วยงานดูแลดูแล พนักงาน และนักนวัตกรรมจากทุกภาคการเล่นเกมและแนวดิ่ง